Giới thiệu

 

Người trẻ “bắt nhịp” cùng thành phố trẻ


“Ba năm qua, không ít người dân và doanh nghiệp ở Tây Ninh đã biết đến một website thú vị: chotayninh.vn. Người đã góp công xây dựng và phát triển nên một “ngôi chợ” online dành cho người Tây Ninh này là Phạm Đình Thắng, Giám đốc công ty TNHH Quảng cáo Truyền hình Truyền thông ATM (viết tắt là công ty ATM).”

 

…..Quê ở TP HCM, Phạm Đình Thắng- chàng trai SN 1977, từ nhỏ đã quen với nhịp sống chốn thị thành. Từ khi còn là sinh viên Ngoại thương, Thắng đã “xông vào” công việc kinh doanh, khởi đầu bằng việc đi làm quảng cáo cho một số tờ báo ở TP. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Thắng đã “lận lưng” được rất nhiều vốn liếng làm kinh doanh cũng như thiết lập được các mối quan hệ mật thiết với nhiều cơ quan truyền thông đại chúng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, trong đó có Tây Ninh. Từ đấy, Thắng ấp ủ ước mơ thành lập một công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực mà mình yêu thích.

 

DSC_0006

 

…..Nghĩ là làm, năm 2002, Thắng cùng một vài người bạn bắt tay vào thành lập một công ty TNHH thông tin xúc tiến doanh thương Việt Nam do anh làm giám đốc, có trụ sở tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Anh chú trọng đến việc mở rộng thị trường phát triển cũng như các mối quan hệ hợp tác kinh doanh ra các tỉnh lân cận. Vài lần đến Tây Ninh hợp tác kinh doanh, chàng giám đốc trẻ đã tìm thấy một nửa của đời mình. Sau khi kết hôn, anh tạm gác công việc kinh doanh ở đất Thành phố, về quê vợ.
…..Hơn ba năm đầu đến Tây Ninh, Thắng đã trải qua nhiều công việc, chuyển chỗ làm nhiều nơi. Nhận thấy “mảnh đất” truyền thông online ở Tây Ninh vẫn còn “hoang sơ, chưa mấy người khai phá”, Thắng quyết định bỏ công việc ở một chi nhánh ngân hàng để cùng một số bạn trẻ bắt tay thành lập ra website chotayninh.vn. Để hoạt động của trang web được danh chính ngôn thuận và phát triển, anh Thắng đã thành lập ra công ty ATM.
…..Có thể khẳng định rằng cho đến thời điểm này, công ty ATM là doanh nghiệp duy nhất ở Tây Ninh chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quảng cáo báo chí, truyền hình, internet, quảng cáo nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan đến máy vi tính; tổ chức – giới thiệu, xúc tiến thương mại; hoạt động sản xuất phim ảnh – video và chương trình truyền hình.
…..Công ty ATM được thành lập vào đầu năm 2010. Sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến nhiều nhất là website “chotayninh.vn”. Trang web này đã không ngừng hoàn thiện và trở thành diễn đàn buôn bán trên mạng sôi động. Vào chotayninh.vn, mọi người có thể mua bán gián tiếp hoặc trực tiếp một cách dễ dàng tất cả những mặt hàng mình có. Ở chotayninh.vn còn có các “gian hàng” chuyên giới thiệu việc làm cho những người có nhu cầu tìm việc làm hoặc tuyển dụng lao động, thông tin buôn bán nhà đất, chia sẻ kiến thức tiêu dùng, kiến thức về công nghệ, văn hóa, làm đẹp, ẩm thực, địa điểm vui chơi, giải trí …

 

1526490_1379103782346280_1053795485_n

Đội ngũ nhân sự trẻ tại công ty ATM

 

…..Anh Thắng cho biết buổi đầu mới mở, “ngôi chợ Tây Ninh online” của anh cũng rơi vào tình trạng “ế ẩm” vì ít người biết, do thời điểm đó người dân Tây Ninh chưa có thói quen sử dụng công nghệ thông tin hiện đại. Vậy nên, có nhiều người cho rằng anh Thắng đã làm chuyện viễn vông, đưa ra một sản phẩm vốn chỉ ở – trên trời. Tuy nhiên với sự nhạy bén, năng động, chotayninh.vn luôn cập nhật thông tin, đổi mới nội dung lẫn hình thức cho phù hợp với nhu cầu xã hội. Nhờ đó, số lượng người biết đến trang web ngày một tăng lên. Hiện nay chotayninh.vn mỗi ngày có khoảng 25.000 lượt người truy cập, 85% trong đó là từ Tây Ninh, số còn lại từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chợ còn có hơn 80.000 người đăng ký thành viên. Người đến chotayninh.vn hiện không chỉ có giới trẻ, doanh nhân, mà còn bao gồm nhiều thành phần khác. Trang web được phổ biến rộng rãi đã hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động quảng cáo của công ty ATM.

 

ATT_1387795355541_photo

Một góc làm việc tại công ty ATM

 

…..Theo anh Thắng, hoạt động của công ty ATM, thị trường chưa phát triển mạnh bởi nhiều doanh nghiệp ở Tây Ninh chưa chú trọng đến công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu thông qua các kênh truyền thông, nhất là việc ứng dụng internet vào quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, Thắng tin tưởng công ty ATM ra đời với các chức năng kinh doanh của mình, sẽ giúp cho các doanh nghiệp Tây Ninh của mình có điều kiện được giới thiệu thương hiệu của mình không chỉ “lòng vòng trong tỉnh” mà còn vươn xa ra bên ngoài.

 

DSC_0004

 

…..Ngoài chăm lo điều hành hoạt động kinh doanh của công ty ATM, giám đốc Phạm Đình Thắng còn quan tâm đến hoạt động từ thiện, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Anh đã duy trì việc thực hiện kế hoạch xã hội mang tên “Xuân Tây Ninh ấm tình doanh nghiệp” vào mỗi dịp xuân về, tết đến bằng chủ đề cụ thể từng năm như: “Xuân giúp người già”, “Đón tết cùng trẻ em nghèo Tây Ninh”, “Tết cùng nữ lao động nghèo”… Dù lợi nhuận thu về chưa được là bao, nói như giám đốc Thắng là “chỉ đủ để duy trì hoạt động của công ty, đủ trả lương cho nhân viên hằng tháng” nhưng thông qua chotayninh.vn, công ty ATM đã kết nối được những tấm lòng vàng,tạo điều kiện giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, bệnh tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Tây Ninh.
…..Xây dựng nên ngôi chợ online, anh Thắng và các đồng nghiệp của anh cũng phải tốn khá nhiều công sức, tiền của. Tất cả không chỉ nhằm để thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích kinh doanh của bản thân, mà còn vì mong muốn góp phần tạo nên một nét mới cho đời sống cư dân đô thị Tây Ninh. Đối với giám đốc trẻ Phạm Đình Thắng, có được thành công bước đầu như hôm nay là vì anh đã thực hiện phương châm sống cũng như kinh doanh của mình bằng của mình bằng ba từ: “nhiệt tình, thật tình và chân tình”.
…..Đầu năm 2014, người dân Tây Ninh hân hoan đón mừng tin vui Thị xã Tây Ninh được công nhận là Thành phố Tây Ninh. Từ đây, đời sống kinh tế xã hội của Tỉnh nhà sẽ ngày một sôi động hơn. Với một ngôi “chợ online” đã được xây nên theo kiểu “đi trước đón đầu”, doanh nhân trẻ Phạm Đình Thắng cũng như công ty ATM có cơ hội sẽ vươn tới thành công như mong đợi.

 

Lĩnh vực hoạt động
Đối tác
Facebook